Sunday, December 31, 2000

Khám phá giống nho đỏ lai Argaman

Khám phá giống nho đỏ lai Argaman

31/07/2016

Argaman là 1 giống nho đậm màu trồng chỉ có ở Israel, được tạo ra bằng cách lai tạo giữa 2 giống nho đỏ Carignan và Sousão của Bồ Đào Nha.

Argaman

 

Ban đầu, nho Argaman chủ yếu được dùng pha trộn để tạo nên màu sắc hài hòa cho các dòng vang đỏ sản xuất tại đây. Ngoài ra, nó còn được dùng riêng biệt để làm ra dòng vang đậm đà, phong phú với vị trái cây ngọt ngào và vị chát tannin mềm mại.

 

Giống nho Argaman chỉ được trồng duy nhất ở Israel và pha trộn với các giống nho truyền thống khác như Merlot và Cabernet Sauvignon. Nhiều hãng rượu vang tại đây còn thẻ nghiệm ngâm ủ vang Argaman trong thùng gỗ sồi để tạo ra những chai rượu vang xuất sắc nhất. Tuy nhiên, phần lớn rượu vang không được ngâm ủ trong thùng sồi để giảm chi phí sản xuất và giá thành.

 

Gợi ý kết hợp món ăn với vang đỏ Argaman:

- Thịt bê nhồi rau chân vịt nướng

- Kibab thịt cừu

- Cà tím om 

 

Bình luận facebookBình luận google

Các tin khác

»5 quầy bar tại sân bay rất tốt nhất trên thế giới»5 loại cocktail sangria đánh tan cơn khát mùa hè»Lịch sử ra đời của cocktail Sangria mát lạnh mùa hè»3 vùng rượu vang nổi tiếng sắp sân bay Rome»Học hỏi kinh nghiệm dưỡng da bằng rượu vang hiệu quả»Những loại rượu vang trong bữa tiệc xa xỉ nhất lịch sử

No comments:

Post a Comment

Nho đỏ Ancellotta bản địa làm rượu vang Ý

Nho đỏ Ancellotta bản địa làm rượu vang Ý 27/07/2016 Ancellotta là 1 giống nho đỏ, vỏ đậm có Xuất xứ từ nước Ý. Nó thường được dùng làm thàn...