Sunday, December 31, 2000

Tổng quan về giống nho đỏ Andre làm rượu vang

Tổng quan vào giống nho đỏ Andre làm rượu vang

28/07/2016

Andre là một giống nho đỏ làm rượu vang, được cho là bắt nguồn từ Moravia- vùng sản xuất rượu vang chủ đạo của cộng hòa Séc vào đầu những năm 1960.

Andre-wine

 

Nho đỏ Andre được tạo ra bằng phương pháp lai tạo giữa hai giống nho Lemberger và Saint-Laurent. Rượu vang Andre có màu đỏ gạch sâu đậm với vị chát tannin mềm mượt.

 

Nho Andre được trồng chính yếu tại Cộng hòa Séc, với diện tích khoảng 300 héc-ta, và một phần nhỏ tại vùng Saale-Unstrut thuộc miền bắc nước Đức. Andre là giống nho chín muộn, bởi thế tại những vùng khí hậu lạnh, nó phải được trồng tại những vườn nho có vị trí địa lý thuận lợi để sinh trưởng và phát triển được hương vị toàn diện.

 

 Tên gọi khác của giống nho Andre: Semenac A 16-76

 

Món ăn kết hợp hoàn hảo với rượu vang Andre:

- Thịt lợn rang kiểu Séc

- Bánh Quesadillas với đậu đen và pho mát

- Pasta với cà chua và nước sốt ô-liu đen

 

Bình luận facebookBình luận google

Các tin khác

»5 quầy bar ở sân bay rất tốt nhất trên thế giới»5 loại cocktail sangria đánh tan cơn khát mùa hè»Lịch sử ra đời của cocktail Sangria mát lạnh mùa hè»3 vùng rượu vang nổi tiếng gần sân bay Rome»Học hỏi kinh nghiệm dưỡng da bằng rượu vang hiệu quả»Những loại rượu vang trong bữa tiệc xa xỉ nhất lịch sử

No comments:

Post a Comment

Nho đỏ Ancellotta bản địa làm rượu vang Ý

Nho đỏ Ancellotta bản địa làm rượu vang Ý 27/07/2016 Ancellotta là 1 giống nho đỏ, vỏ đậm có Xuất xứ từ nước Ý. Nó thường được dùng làm thàn...